ఈ క్రింది బ్లాగుల నుండి టపాలను నాకు చూపించకు:

కూడలిలో మీరు చూడకూడదనుకుంటున్న బ్లాగుల చిరునామాలని (లేదా చిరునామాలోని కొంత భాగాన్ని)ఇక్కడ ఇవ్వండి. ఆ బ్లాగుల నుండి వచ్చే టపాలు ఇకపై మీకు కూడలిలో కనిపించవు. ఉదాహరణ: someblog.wordpress

ఈ జాబితాలో పొరపాటున ఒక బ్లాగుని చేరిస్తే, దాన్ని ఈ జాబితా నుండి తొలగించడానికి ఆ బ్లాగు చిరునామాపై నొక్కండి.

    You have not blogs yet.
| సూచనలు
నిర్వహణ ↓

2015-08-04

విహంగ: నారంగి తొనలు (కవిత ) – ఇక్బాల్ చంద్

2015-08-04 07:44 AM విహంగ మహిళా పత్రిక
నారంగి తొనలు వొలవడానికి కొంచెం కష్టపడాలే గానీ తర్వాతంతా విలయమే ! పంటి కొనలల్లో జివ్వుమన్న జలదరింపు తో మొదలై సర్వేంద్రియ మహోత్సవంతో ముగిస్తుంది ! లేత … Continue reading

2015-08-03

Home: అబ్దుల్ కలామ్ – దళిత, మైనార్టీ, సెక్యులర్ వాదుల డొల్లతనం!

2015-08-03 05:26 PM Raghothama Rao (raghu.cdp@gmail.com)

ముందుమాట:

మనం తరచూ వింటున్న, చదువుతున్న, చర్చిస్తున్న దళితవాదం, మైనార్టీవాదం, సెక్యులర్ భావాలు పుటం పట్టిన మేలిమి బంగారు కడ్డీలేమీ కావని ఇతర వాదాలకు ఉన్నట్టుగానే వీటికీ కాస్తంత డొల్లతనం ఉందని చదువరుల దృష్టికి తీసుకురావడం మాత్రమే ఈ వ్యాసం ప్రధానోద్దేశ్యం.

వీటితో బాటు [QUOTE]“I've two very simple and direct questions: why such intolerance?when do we learn to respect difference, either view point or color? I would prefer this debate towards that big question of intolerance and hate politics”[/UNQUOTE] అన్న అఫ్సర్ గారి కామెంట్ (posted in Hanumantha Reddy Kodidela’s FB timeline on 03/08/2015) అనుసరించి, ఒక విషయాన్ని ఊది ఊది ఉప్పెనలా మారుస్తున్న తరుణంలో కొన్ని మౌలిక ప్రశ్నల్ని లేవనెత్తి జరుగుతున్న చర్చను మళ్ళీ గాడిలోకి పెట్టే దిశగా మాత్రమే ఈ వ్యాసం ఉద్దేశించబడింది.

గమనిక:

ఉదహరించక తప్పని సందర్భాలలో మాత్రమే కొందరు వ్యక్తుల పేర్లను, కొన్ని జాల పత్రకల పేర్లను పేర్కొనడం జరిగింది. ఇలా పేర్కొనడంలో ఎలాంటి దురుద్దేశమూ లేదు. ఇది ఆయా వ్యక్తులు, పత్రికలపై బురద జల్లే ప్రయత్నమూ కాదు.

చర్చా విషయం:

అంతర్జాల తెలుగు సాహిత్య పత్రిక ’సారంగ’ లో ఒక రచయిత “కలాం – హారతిలో ధూపం ఎక్కువ” అన్న ప్రధాన శీర్షికతో “కలాం ప్రజల మనిషి కాదు” అన్న URL శీర్షికతో ఓ వ్యాసం వ్రాయడం జరిగింది. ఆ తర్వాత జరిగిన, జరుగుతున్న సంఘటనల పరంపరలను చూసి, వ్రాస్తున్న స్పందన ఈ వ్యాసం.

కలాం గారు మరణించిన మరుసటి రోజునే (28/07/2015) “కలాం ప్రజల మనిషి కాదు” అన్న పేరుతో వచ్చిన ఆ వ్యాసంపై వందల సంఖ్యలో వ్యాఖ్యలు వచ్చి అందులో అనుకూలవాదులు, ప్రతికూలవాదులు, తటస్థవాదులన్న మూడు వర్గాలు ఏర్పడ్డాయి. ఇక్కడ మొదటగా వచ్చిన అభ్యంతరం ఏమిటంటే – ఓ వ్యక్తి చనిపోయిన రోజున, ఆ వ్యక్తిని తిడుతూ వ్రాయడం పద్ధతి కాదు!” అని. అయితే ఏ వ్యక్తినైనా, వారు చనిపోయిన రోజు కూడా నిరభ్యంతరంగా విమర్శించవచ్చునని రచయిత అభిప్రాయం వెలిబుచ్చడం జరిగింది. మరి ఈ లెక్కన దళితుల ఆరాధ్యమూర్తి అయిన అంబేద్కర్ గారిని వారి సంస్మరణ దినం నాడు ఎవరైనా విమర్శిస్తే వారు మౌనం వహిస్తారా లేక ఖండిస్తారా?

Read More...

Kandireega.com: పాటలు రాయిస్తున్న రేవంత్ రెడ్డి

2015-08-03 03:31 PM Srinivas

పాటలు రాయిస్తున్న రేవంత్ రెడ్డిఓటుకు నోటు కేసులో ప్రధాన ముద్దాయి అయిన రేవంత్ రెడ్డి బెయిలు పైన విడుదలైన విషయం విదితమే. అయితే కోర్టు ఆర్డర్ మేరకు తన సొంత నియోజకవర్గమైన కొండగల్ ని విడిచి ఎక్కడికి వెల్లొద్దని ఇచ్చిన తీర్పుకు ఆయన ఆచరణలో పెడుతున్నాడు. అయితే రోజు కాలిగా ఉండటం ఇష్టంలేక నల్గొండ నుండి రచయితలను పిలిపించుకొని పాటలు రాయిస్తున్నాడని సమాచరం.

తెలుగుదేశం చేసిన పనులను, తెలుగుదేశం వల్ల తెలంగాణకి ఏమి జరుగుతుంది, తెలంగాణ కోసం తెలుగుదేశం ఏమి చేసింది అన్న అంశాలతో ఆల్బమ్ తయారుచేయిస్తున్నాడట. ఈ ఆల్బమ్ లో మొత్తం 5 పాటలు ఉంటాయట. తుది తీర్పు వచ్చే వరకు రేవంత్ రెడ్డి ఏకంగా సినిమా తీస్తాడేమో అని అందరు అనుకుంటున్నారు.

Related Videos

The post పాటలు రాయిస్తున్న రేవంత్ రెడ్డి appeared first on Kandireega.com.

విహంగ: ‘‘భారతరత్నకు నివాళి’’(కవిత )- బి.హెచ్‌.వి.రమాదేవి

2015-08-03 02:20 PM విహంగ మహిళా పత్రిక
నిగికెగిసిన ఉత్తుంగ విజ్ఞాన కెరటం ! నిబిడీకృతమైన జ్ఞాన ఆరాటం ! పడవ నడిపే గుడిసెలోని మానవ కణం ! పరిమాణ అణు విచ్ఛేదనా రణం ! … Continue reading

సారంగ: స్వేచ్ఛగా మాట్లాడుకునే జాగా కోసం….!

2015-08-03 03:52 AM editor

 

నారాయణ స్వామి వెంకట యోగి 

 

అన్ని సార్లూ నువ్వు
నేను మాట్లాడిందే మాట్లాడనక్కరలేదు.
అన్ని సార్లూ సరిగ్గా  నేనూ
నువ్వనుకున్నట్టుగానే చెప్పాల్సిన పనీ లేదు.

నువ్వు వూహించినట్టే ,
నిన్ను మెప్పించేట్టుగానే
నేనుంటేనే నీ వాణ్ణనీ,
లేకుంటే నీ పగవాడిననీ నిర్దారించకు.

అడుగులో అడుగు వేయడం,
మాటలు ప్రతిధ్వనించడం
అచ్చం ఒక్క లాగానే ఆలోచించడం
అయితే దానికి ఇద్దరం, ఇందరం  యెందుకు?

నువ్వు చెప్పేది నాకు నచ్చక పోయినా,
నేను మాట్లాడేది నువ్వు అసహ్యించుకున్నా
మనిద్దరం ఒకర్నొకరిని వినడం ముఖ్యం.
పరస్పరం గౌరవంగా విభేదించగలగడం ముఖ్యం.
అన్నింటికన్నా,
యింతమందిమి ఒప్పుకోవడానికో విభేదించడానికో,
నిలబడి స్వేచ్చగా మాట్లాడుకునేటందుకు
వుక్కిరి బిక్కిరి చేసే యిరుకుసందుల అంతర్జాలంలో
యింత జాగా ని కాపాడుకోవడం
మరింత ముఖ్యం.

 

యిటీవల జరిగిన కొన్ని సంఘటనలు,  వాటి మీద కొందరు చెప్పిన అభిప్రాయాలు, అభిప్రాయాల మీద జరిగిన వేడి వాడి చర్చలు,చర్చల్లో విసురుకున్న రాళ్ళూ రప్పలూ, దూసుకున్న కత్తులూ బాణాలూ, వాటన్నింటికీ ఈ యిరుకైన సువిశాల అంతర్జాలం లో మనందరికీ ఒనగూరిన ఈ జాగా –  చాలా అమూల్యమైనది.

సాధారణంగా మన చుట్టూ జరుగుతున్న వాటి గురించి మనం స్పందిస్తాం. కవులు కవిత్వం తోనో ,కథకులు కథల్తోనో , వ్యాస రచయితలు వ్యాసాలతోనో,  యెవరికి చేతనైన విధంగా వారి చైతన్యాన్ని వ్యక్తీకరిస్తారు. స్పందించడం ముఖ్యం. సకాలంలో స్పందించడం ముఖ్యం. యెట్లా స్పందించామన్నదీ ముఖ్యం. మన వ్యక్తీకరణలు మౌలికంగా ఉన్నాయా లేదా, శక్తి వంతంగా  ఉన్నాయా లేదా మన రచన సత్తా యెంత, దాని ప్రభావమెంత అనేది తెలివైన పాఠకులు వారి వారి అభిరుచులమేరకు, అభిప్రాయాల మేరకు నిర్ణయిస్తారు. బేరీజు వేస్తారు.

అందరికీ అన్నీ నచ్చాలనీ యెక్కడా లేదు. అట్లే అభిప్రాయాలు కూడా. ఒకరు వెలిబుచ్చిన అభిప్రాయాలతో అందరూ పూర్తిగా ఏకీభవించాలనీ లేదు – నిజానికి అభిప్రాయలతో విభేదించకపోతే, చర్చించక పోతే, ఘర్షించకపోతే (యిక్కడ ఘర్షించడం అంటే భౌతికంగా దాడులు చేయడమని కాదు) కొత్త అభిప్రాయాలు జనించవు, ఉన్నవి వృద్ధి చెందవు. భావాలూ, అభిప్రాయాలూ శిలా శాసనాలు కావు, కాకూడదు. ప్రజాస్వామ్యబద్దంగా చర్చించబడాలి. సహనమూ సంయమనమూ కోల్పోకుండా చర్చ జరగాలి. ఇతరులను నొప్పించేలా , యిబ్బంది పెట్టేలా మాటలు తూలకుండా, తమకు నచ్చని వారిని  అవమానించకుండా, అగౌరవపర్చకుండా , తూలనాడకుండా విషయం మీద కేంద్రీకరించి చర్చ కొనసాగిస్తే అది కొత్త అభిప్రాయాలూ, భావాలూ జన్మించడానికీ , వృద్ధి చెందడానికీ ఉపయోగపడతుంది. అట్లే మనం అంగీకరించని అభిప్రాయలతో గౌరవంగా విభేదించడానికీ అంగీకరించవచ్చు.
చర్చలో దుందుడుకుతనం ప్రదర్శిస్తూ , తమ వాదనే గెలవాలనే యేకైక లక్ష్యం తో వీరావేశంతో యితరులమీద బండరాళ్ళు వేస్తూ వితండవాదన చెయ్యడం వలన యెవరికీ,  ముఖ్యంగా విషయానికి ఒరిగిందేమీ ఉండదు. అట్లాంటి వితండ వాదన వల్ల, అప్రజాస్వామ్య చర్చల వల్ల మన మధ్య  మనస్పర్థలూ , వైమనస్యాలూ యేర్పడి అవి బురద జల్లుకునేదాకా పోయే ప్రమాదముంది. అయితే ఇటీవలి కాలంలో జరుగుతున్న సంఘటనల పట్ల స్పందిస్తున్న వారి మధ్య సహనం కోల్పోతున్న వాతావరణం కనబడుతున్నది.

తమకు నచ్చని అభిప్రాయాల పట్ల ప్రజాస్వామికంగా స్పందించి చర్చించాల్సింది పోయి దూషణలూ , అవమానించడాలూ, బెదిరింపులూ, దాడులూ చెయ్యడం దారుణమైన విషయం. దూషిస్తేనో, అవమానిస్తేనో, బెదిరిస్తేనో, దాడి చేస్తేనో అభిప్రాయాలు మార్చుకుంటారని, తమకు అనుకూలంగా వత్తాసు పలుకుతారనీ, లేదూ భయపడి పూర్తిగా మాట్లాడ్డం మానేస్తారని అనుకోవడం అమాయకత్వమూ, పైపెచ్చు  వెర్రి తనమూ కూడా! తెలుగు నేలమీద విస్తారంగా జరిగిన అనేకానేక ప్రజాస్వామ్య ఉద్యమాల భావజాల వారసత్వమూ, ప్రేరణా పుణికిపుచ్చుకున్నవారు అట్లా బెదిరిపోయి నోరు మూసుకుంటారనుకోవడం మూర్ఖత్వం.

అయితే ఈ అప్రజాస్వామిక సంస్కృతి ఇవాళ యెల్లెడలా వ్యాపించి బలపడడానికి ఒక నేపథ్యమున్నది. ప్రజాస్వ్యామ్య వాదులపైనా ,ప్రగతిశీల భావజాలం మీదా ఈ దాడులు – రాజ్యం చేసేవీ కావచ్చు, రాజ్యేతర శక్తులు చేసేవీ కావచ్చు –  గత అయిదేళ్ల కాలంగా యెక్కువైతున్నవి (అంటే అంతకు ముందు లేవని కాదు). ఇతరుల అభిప్రాయాలని సహనంతో, ప్రజాస్వామ్య దృక్పథం తో స్వీకరించి , చర్చించడానికి సిద్దంగా లేని అప్రజాస్వామ్య నియంతృత్వ శక్తులు ప్రపంచవ్యాప్తంగా బలపడినవి. ఈ శక్తులు తమకి నచ్చని అభిప్రాయాలని అణచివేయడమే లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నవి.

దాడి చేసి నోరు మూయించాలనే నిర్ణయించుకున్నవి. ప్రపంచవ్యాప్తంగా  గ్లోబలైజేషన్ విఫలమై తనను,  తన అస్తిత్వాన్ని నిలుపుకోవడానికి శాయశక్తులా అన్ని మార్గాల్లో ప్రయత్నిస్తున్న సందర్బంలో, దానికి  ఆలంబనగా నిలబడుతూ , దాని అండతో తమ ప్రాబల్యం పెంచుకోవడానికి   ప్రయత్నిస్తున్న నియో కన్జ ర్వేటివ్ (నూతన సంప్రదాయవాద)  శక్తులివి. ఇవి ప్రపంచవ్యాప్తంగానూ,  తమ తమ దేశాల్లోనూ, గ్లోబలైజేషన్ కొనసాగిస్తున్న నిరాఘాట దోపిడీ పీడనలకు తమ శాయశక్తులా వత్తాసు పలుకుతూనే, అండదండలిస్తూనే, ప్రాచీన సంస్కృతీ సంప్రదాయాల ముసుగులో  తమ అప్రజాస్వామిక నియంతృత్వాన్ని అమలుచేస్తున్నాయి.

ప్రజాస్వామిక చర్చలు జరగకుండా అణచివేస్తూ,ప్రశ్నించే గొంతులని నోరు నొక్కుతూ, యెల్లెడలా ప్రకటిత అప్రకటిత , రాజ్య , రాజ్యేతర నియంతృత్వాన్ని అమలు చేస్తూ ఈ నూతన సంప్రదాయ శక్తులు యేకీకరణమౌతున్నాయి. చర్చలు జరిగే జాగాలన్నింటినీ బలవంతంగా ఆక్రమించుకుని,  అయితే తమకనుకూలంగా మార్చుకోవాలనో లేదా శాశ్వతంగా మూసెయ్యాలనో తీవ్రంగా ప్రయత్నిస్తున్నాయి. అందులో భాగమే ఈ బెదిరింపులూ దాడులూ అవమానాలూ. చాలా మందికి ఇవి కొత్తకాకపోవచ్చు కానీ, ఇవి వేస్తున్న యెత్తుగడలూ, వస్తున్న మార్గాలూ, అవలంబిస్తున్న పద్దతులూ (కొన్ని సార్లు మనకు తెలీకుండా చాప కింద నీళ్ళలా , రకరకాల ముసుగులు వేసుకుని ) మరింత నవీనంగా ఉంటాయని మాత్రం చెప్పొచ్చు .

యిటువంటి పరిస్ఠితుల్లో ప్రజాస్వామిక చర్చా వాతావరణాన్నీ, అభిప్రాయాల ఘర్షణనూ, అందరం కూడి ఒక చోట చర్చించుకునే జాగాలని కాపాడుకోవాల్సిన బాధ్యత మనందరిమీదా ఉంది. వినడానికి ఒక పునరుక్తి (cliché ) లాగా ఉండొచ్చేమో కానీ,  ఇది ప్రజాస్వామ్యవాదులందరి భాద్యతా తక్షణ కర్తవ్యమూనూ. సహనమూ, యితరుల అభిప్రాయల పట్ల గౌరవమూ  కోల్పోకుండా, సంయమనంతో  వస్తుగతంగా (objective) చర్చ చేయడం యివాళ్ల యెంతో అవసరం. అట్లాంటి చర్చల్లోంచి యెదిగే అభిప్రాయాలే, భావజాలమే అప్రజాస్వామిక తిరోగమన శక్తులకు సరైన సమాధానం చెప్తాయి.

*

swamy1

2015-08-02

పుస్తకం: వీక్షణం-147

2015-08-02 05:06 PM పుస్తకం.నెట్
(అంతర్జాలంలో వివిధ వెబ్సైట్లలో వచ్చిన సాహిత్య వ్యాసాలకు ఇక్కడ లంకెలు ఇస్తాము. పుస్తకం.నెట్లో వచ్చిన వ్యాసాలను ఇందులో ప్రస్తావించము. వీలైనంత వరకు మా ఎరుకలోని వ్యాసాల లంకెలు పొందుపరిచినా, అన్నీ ఒక చోట చేర్చడం సమయాభావం వల్ల సాధ్యపడని పని. ఒకవేళ మీ బ్లాగు టపానో, వ్యాసమో ఇక్కడ ఉండాల్సిందని మీకనిపిస్తే, దయచేసి లంకె ఇస్తూ వ్యాసం కింద వ్యాఖ్య రాయండి. – పుస్తకం.నెట్) తెలుగు అంతర్జాలం “సాహితీ విమర్శకు ఆమోదమెలా లభిస్తుంది?” ధీర వ్యాసం, “ఆత్రేయపై […]

Home: బాహుబలి రివ్యూ

2015-08-02 12:04 PM M.Raghu praveera (mraghupraveera@gmail.com)

Img: boxofficehits.in

బాహుబలి.

ఈ చలనచిత్రం ప్రస్తుతం భారత చిత్ర పరిశ్రమలో ఒక పెద్ద సంచలనం. అంతర్జాతీయ మార్కెట్ లో సింహభాగాన్ని పొందిన బాలీవుడ్ హీరోలు, దర్శకులు సైతం ఉలిక్కిపడేలా చేసిన చిత్రం ఈ బాహుబలి.

ప్రముఖ దర్శకుడు రాజమౌళి దర్శకత్వం వహించిన ఈ చిత్రం తెలుగు చిత్రసీమనే కాదు భారత చిత్ర పరిశ్రమను సైతం ఒక మెట్టు ఎక్కించినదిగా చెప్పవచ్చు. రాజమౌళి 3 ఏళ్ళు "కష్టపడి" తీసిన ఈ చిత్రం కొన్ని హాలీవుడ్ సినిమాలను కాపీ కొట్టినట్టుగా కొందరు చెప్పడం విన్నాను. కానీ, సినిమా విడుడలయ్యాక ఈ సినిమాలో నకలు కన్నా అసలు సత్తా ఉందని అందరూ అంటున్నారు. ఆ అభిప్రాయం పెరగడం వల్లనే బాహుబలి ఇప్పుడు ఒక సూపర్ డూపర్ బాక్సాఫీస్ హిట్!

కానీ నిజానికి ఈ సినిమా ఒకానొక పాత కథకు పూర్తిగా కాకపోయినా కొద్దిగానైనా కొత్త నకలేనన్నది నా అభిప్రాయం. ముఖ్యంగా బాహుబలి సెకండ్ హాఫ్ దాదాపు ఒక ప్రసిద్ధ కథకు మారు రూపమేనని చెప్పవచ్చు.

ఇంతకూ ఏమిటా ప్రసిద్ధ పాత కథ? అని అడిగితే - నా సమాధానం:

Read More...

2015-08-01

జాబిల్లి: భయం.. హుష్ కాకి

2015-08-01 12:01 PM
‘అమ్మా నేనింటికి వచ్చేస్తా .. రాత్రి దొంగలు వచ్చారు.  నాకు భయమేస్తోంది’  ఏడుస్తూ గొడవ చేస్తోంది సోని. కూతురికి ఎట్లాగయినా నచ్చచెప్పాలని ప్రయత్నిస్తోంది సోని తల్లి యాదమ్మ.

వాకిలి: ఎవరు? ఎవరు?

2015-08-01 03:09 AM వాకిలి

సిపాపల్ని కాగితం పడవలుగా చేసి
కాల ప్రవాహంలో వదిలి పెడుతున్నదెవరు?
అలల తాకిడికి ఉయ్యాల లూగే పడవల్ని చూసి
ఆనందంతో కేరింతలు కొడుతున్నదెవరు?

మసి పట్టిన ఆకాశానికి
ప్రతి ఉదయం వెల్లవేస్తున్నదెవరు?
నిశి పట్టిన మౌనవ్రతాన్ని
వేల పక్షి గొంతుకలతో భగ్నం చేస్తున్నదెవరు?

నిలకడలేని నన్ను
ప్రపంచమనే పదబంధ ప్రహేళికలో
ఒక నిలువు ఆధారంగా
నిలబెట్టినదెవరు?
ఎప్పటికీ ఎవరూ పూరించని విధంగా
ఈ ప్రహేళికను రూపొందించినదెవరు?

చుట్టూ వరికంకులు విరగకాస్తున్నా
ప్రతి మెతుకు మీదా పట్టుబట్టి
ఒక పేరు రాస్తున్న దెవరు?
నిండు వెలుగుల కోసం
నిత్యం పరితపిస్తుంటే
బ్రతుకు దీపాల్ని ఒకటొకటిగా
ఆర్పివేస్తున్న దెవరు?

 

(మొదటి ప్రచురణ: తానా తెలుగు వెలుగు 2015)

వాకిలి: మోహం!

2015-08-01 03:09 AM వాకిలి

కే ఆకాశాన్ని
ఏకకాలంలో రమిస్తున్న
ఏడు సముద్రాలు.

పల్చటి చీకటితెర వెనకాల
కావులిచ్చుకు పడుకున్న
పచ్చటి కొండలు.

పిరుదులూపుకుంటూ
పంటపొలాల్లో తిరుగుతున్న
గాలికన్యలు.

ఆకు నగ్నత్వాన్ని
అద్దంపట్టి చూపిస్తున్న
మంచుబిందువులు.

భూమి బొడ్డు మీద
పెరుగు చిలుకుతున్న
చంద్రుడు.

పాపిట్లో విడిపోయినట్టే విడిపోయి
వెంటనే విరహంతో ఒక్కటై అల్లుకుని
పల్లంలో పోటెత్తి
ఎత్తుల్లో గర్వంగా తలెత్తుకున్న
పొడుగాటి వాలుజడ.

కళ్ళ కౌగిట్లో నగ్నంగా కులకడానికి
కాగిపోతూ
పేజీ ముడులను ఒక్కొక్కటే విప్పుకుంటూ
కవిత్వం.

 

కౌముది మాసపత్రిక: కౌముది ఆడియో వారపత్రికలు

2015-08-01 01:58 AM
కౌముది ఆడియో వారపత్రికలు

కౌముది మాసపత్రిక: కౌముది - ఆగస్టు 2015 సంచిక విడుదలైంది..!

2015-08-01 01:57 AM
కౌముది - ఆగస్టు 2015 సంచిక విడుదలైంది..!

2015-07-31

వీక్షణం: Veekshanam August 2015

2015-07-31 01:48 PM veekshanampatrika

please click on the cover image to view Veekshanam August 2015 issue

08-Aug-2015

08-Aug-2015


సారంగ: వెలుగు కాదు, నీడ గురించి…

2015-07-31 11:14 AM editor

 

కందుకూరి రమేష్ బాబు

Kandukuri Rameshఒక ప్రశ్న తరచూ ఎదురవుతుంది.
ఎంతకాలం? అని!
ఎంతమందీ? అని!

దైనందిన జీవితం ఎప్పుడూ ఒక ప్రవాహమే కదా? అందులో ఎన్ని చిత్రాలు తీస్తూ ఉంటావని!
మనుషుల గురించి రాయడం అన్నదానికి ఒక పరిమితి ఏమైనా ఉంటుందా? ఎంతమందిపై రాయడం అని!

తలవంచుకుని తమ మానాన తాము పనిచేసుకునే ఎవరికైనా ఇలాంటి ప్రశ్నలు చికాకు పెడతాయి.
కానీ జవాబు వేస్టు. చెప్పడం వేస్టే.

రోజూ వాకిలి ఊడ్చి ముగ్గు పెట్టే స్త్రీ ఏమి ఆలోచిస్తుందని చెబుతాం?
ప్రతి రోజూ వండివార్చి ఇంటిల్లీపాది కోసం జీవించే గృహిణి ఏందుకని నిర్విరామంగా ఆ పని చేస్తుందని వివరించాలి!

ఇష్టం అనీ చెప్పలేం.
కర్మా అనీ అనలేం.

కొన్ని పనులు ప్రశ్నతో జవాబుతో నిమిత్తంగా జరగాలి.
అంతే. జరగాలి.

అయితే ఒక మాట.

కొందరు ఒక శతాబ్ద కాలానికి సరిపడా ముద్ర వేస్తారు.
మరికొందరు కొన్ని దశాబ్దాల పాటు గుర్తుంచుకునే మార్పూ తెస్తారు.
ఇంకొందరు ఏండ్ల పాటూ మరచిపోని స్థితిని కలగజేస్తారు.
అటువంటివారిని గుర్తు పెట్టుకోవడం మన ధర్మం. వారు ప్రాతఃస్మరణీయులు.
నిజమే వారిని కొలుచుకుందాం.

ఒక కలాం గారు పోతే, మరొక చలసాని ప్రసాద్ గారు మరణిస్తే జాతి జీవనం ఒక్కపరి ఆగి గుండె తీవ్రంగా కొట్టుకుంటుంది. కలాలు, గళాలూ గోషిస్తాయి. వారంతా కొన్ని బృందాలకో లేదా కొన్ని భావజాలాలలో లేదా మరే దానికో ప్రాతినిథ్యం వహించే మనుషులు. అందువల్ల వారు ఎంచుకున్న బాటలో… నడిచిన దారిలో మరిన్ని అడుగులు వేయాలనుకునే చాలామంది చాలా కదిలిపోయి రాస్తారు. బాగుంటుంది చదివితే!

వారు ప్రతినిధులు. మహనీయులు. సామాన్యులు కానేకాదు.
తమ అసామాన్య కార్యాలతో, జీవన శైలితో, నిరాటంకమైన పనితీరుతో చరిత్రలో వారు చిరస్మరణీయులుగా గుర్తింపు పొందుతారు. కానీ, వారెంతమంది ఉంటారు? నూటికి ఇరవై ఉంటే మహా ఎక్కువ.

కానీ, మిగతావారి సంగతేమిటి?
వారంతా మామూలు వాళ్లు. ద్వితీయులు. వారివి సాధారణమైన జీవితాలు.
అద్వితీయమైన కార్యమేదీ చేపట్టనందున వారి బ్రతుకూ, మరణమూ వార్త కాదు..వార్తా కథనం కాదు.. లైవ్ టెలికాస్ట్ కానేకాదు.
నిజం.

ఎక్కడా తమ ఉనికి గురించి ఎవరికీ తెలియకపోవచ్చు.
అలా అని వారు లేరా?

ఒక న్యూస్ లేదీ ఈవెంట్ లేదా ఒక ఇంపార్టెంట్ సిట్యుయేషన్.
ఈ మూడింటికీ చెందని జీవన కథనం వారిది.

సెలబ్రిటీ స్టేటస్ వారికి ఎన్నడూ దక్కకపోవచ్చు.
దక్కాలన్న ఆశా అక్కర్లేదు.
అలా అని వారిది జీవితం కాదా?

గుండె స్పందిస్తూ ఉంటే, లబ్ డబ్ అని అంటూ ఉంటుందని చెప్పుకుంటాం.
ఇందులో నీకు లబ్ ఇష్టమా? డబ్ ఇష్టమా? అంటే ఏం చెబుతాం?
అన్ని కలిస్తేనే శృతి తప్పని జీవితం కదా!
అందుకే దైనందిన జీవితంలో పనిముట్ల గురించిన పని అన్నది జరుగూతూ పోవాలె.
ఎంతమందిపై అనీ, ఎంతకాలమనీ అంటే ఏం చెబుతాం?

మరెందుకో కలాం గురించి రాస్తారు?
విరసం నేతల గురించి వ్యక్తి పూజను మరిపించేలా రాస్తారు?

వారి గురించి రాయద్దొనికాదు. కానీ, ప్రశ్నలు అడగడమే చికాకు.
సామాన్యుల వద్దకు రాగానే అమూర్తంగా ఉండటం ఎందుకని ఒక మాట.
ఏం చేసినా- అది ఎవరికో ఒకరికి, దేనికో ఒకదానికి… ప్రాతినిథ్యం వహించేది కావాలన్న స్వార్థం ఎందుకో?

అయినా ఇవ్వన్నీ ఎందుకుగానీ, ఒక మాట.

మీ వాడకట్టులో చనిపోయిన ఒక మనిషి గురించి ఈ వారం రాశారా?
తమరు నివసించే ప్రాంతంలో ఒక స్మశానం ఉంటుంది. అక్కడ అంత్యక్రియలు జరిగిన ఒక సామాన్యుడి జీవితకాలం కృషి గురించి ఒక పూట ఆలోచించారా?

పోనీ, ఇదిగో…. వీరు ఉదయాన్నే పనికి వెళుతున్నారు?
వారు ధరించిన పనిముట్ల నీడ వారి భుజంపై పడగా ఎప్పుడైనా చూశారా?

చూడకపోతే చూడండి.
శ్రీశ్రీ ‘మహాప్రస్థానం’ చదివి స్ఫూర్తిపొందడం గొప్ప విషయమే…
కలాం ‘వింగ్స్ ఆఫ్ ఫైర్’ తో ఉత్తేజితులు కావడం మంచిదే.
కానీ కండ్లెదుట… కష్టం, సుఖం మాదిరిగా వారిని అంటిపెట్టుకునే నీడ కూడా సాహిత్యమే.
వారిని వెన్నంటి నిలిచే కళ కూడా జీవకళే…
కడమదంతా నాకు నిరర్థకమే.

– కందుకూరి రమేష్ బాబు

2015-07-29

పుస్తకం: తొలి అడుగులు – నవల ఆవిష్కరణ

2015-07-29 10:52 AM పుస్తకం.నెట్
సమావేశం వివరాలు: పుస్తకం: తొలి అడుగులు (నవల) రచయిత: అక్కినేని కుటుంబరావు ఆవిష్కరణ తేది: 1 ఆగస్టు 2015 సమయం: సాయంత్రం 6 గంటలకు వేదిక: రవీంద్ర భారతి కాంఫరెన్స్ హాల్, హైదరాబాదు మరిన్ని వివరాలకు జతచేసిన ఆహ్వానపత్రం చూడండి.

2015-07-28

జాబిల్లి: భరతమాత ముద్దుబిడ్డ అబ్దుల్ కలామ్ గారికి జాబిల్లి పత్రిక నివాళి

2015-07-28 10:46 AM
వికిపిడియా నుండి : ఏ.పి.జె. అబ్దుల్ కలామ్  అని ప్రముఖంగా పిలవబడే డాక్టర్ అబుల్ ఫాకిర్ జైనుల్ ఆబిదీన్ అబ్దుల్ కలామ్ (అక్టోబర్ 15, 1931 –

2015-07-24

నవతరంగం: Bahubali – A Magnum Opus?

2015-07-24 01:16 PM అతిథి
Happened to watch Baahubali today to see its portrayal as a magnum opus. Disappointed as it is one more film reflecting much more heavily the present day media and market promotion of the stereotypical heavy muscled masculine body and a thin fair skinned feminine one through Prabhas, Rana and Tamanna. Though Tamanna (roles as Avanthika)(...)

2015-07-05

Telangana People:: Telangana News: యాదాద్రిలో రాష్ట్రపతి ప్రణబ్

2015-07-05 04:40 PM Super User (bogojusridhar@gmail.com)

తెలంగాణలో ప్రముఖ పుణ్యక్షేత్రం యాదాద్రి లక్ష్మీనరసింహ స్వామి వారిని రాష్ట్రపతి ప్రణబ్ ముఖర్జీ దర్శించుకున్నారు.

2015-07-01

ఈమాట: ఈమాట జులై 2015 సంచికకు స్వాగతం!

2015-07-01 11:09 AM Madhav

Warning: Parameter 1 to keywords_appendTags() expected to be a reference, value given in /home/eemaata9/public_html/em/wp-includes/plugin.php on line 213

మాలిక పత్రిక | మాలిక పత్రిక: మాలిక పత్రిక జులై 2015 సంచికకు స్వాగతం…

2015-07-01 04:33 AM జ్యోతి వలబోజు
Jyothivalaboju Chief Editor and Content Head విభిన్నమైన అంశాలతో , ఆ పాత మధురాలు, ఈనాటి విశేషాలతో జులై మాలిక పత్రిక మీకోసం సిద్ధంగా ఉంది..  సంగీతం, సాహిత్యం, ఆధ్యాత్మికం, సీరియల్స్, సినిమా, కథలతో పాటుగా కొద్దిరోజుల క్రితం జరుపుకున్న ఫాదర్స్ డే కి సంబంధించిన మరికొన్ని ముచ్చట్లు కూడా ఈ సంచికలో చదవొచ్చు.. మీ రచనలు పంపవలసిన చిరునామా: editor@maalika.org జులై సంచిక విశేషాలు: 01. ధీర – 4 02. అనగా అనగా [...]

మాలిక పత్రిక | మాలిక పత్రిక: ధీర – 4

2015-07-01 03:47 AM జ్యోతి వలబోజు
స్త్రీ ఐనా, పురుషుడైనా కుటుంబంనుండి ప్రోత్సాహం లభిస్తే వారు బయటకు వెళ్లి ఏ పనైనా సులువుగా చేసుకుని విజయాలను సొంతం చేసుకోగలుగుతారు. కొన్నేళ్ల క్రితం ఆడపిల్లకు చదువు, సంగీతం కంటే మంచి అయ్యచేతిలో పెట్టి అత్తారింటికి పంపడం ముఖ్యమనుకునేవారు. అత్తగారింట్లో వంట, ఇల్లు, పిల్లలు, కుటుంబ సభ్యులు, బంధువులు… ఇలా అందరి అవసరాలకు అందుబాటులో ఉండి వారిని సంతృప్తి పరచడం ఇల్లాలిగా ఆడదానికి చాలా ముఖ్యమనేవారు. అలాటప్పుడు ఆ ఇల్లాలి ఇతర కోరికలు, ముచ్చట్లు తీరే అవకాశమెక్కడిది. [...]

2015-06-29

వీక్షణం: Veekshanam July 2015

2015-06-29 01:06 PM veekshanampatrika

Please click on the cover to view Veekshanam July 2015 issue

07-July-2015

07-July-2015


2015-06-22

నవతరంగం: ఓ సామాజిక పరిణామానికి అద్దం-తెవర్ మగన్

2015-06-22 11:38 AM అతిథి
భారతీయ సమాజంలోని పలు ప్రాంతాలు, సమూహాలు ఒకేసారి, ఒకేలా చట్టం, పాలనా వ్యవస్థలను అంగీకరించలేదు. అలాగని అవన్నీ నేరుగా విభేదించనూలేదు. వారి సామాజిక నేపథ్యంతోనో, అనూచానంగా వస్తున్న అలవాట్లతోనో, లేక రాజకీయ స్థితిగతులతోనో చట్టాలు నేరుగా విభేదిస్తున్న చోట వాటికి అమలు ఉండదు. అలాగని ఆ స్థితి యధాతథంగానూ నిలిచిపోయేదీ కాదు. క్రమంగా సాంఘిక, ఆర్థిక స్థితిగతులు మారుతున్న కొద్దీ ఆ సమాజపు నడవడిక చట్టం పరిధిని అంగీకరిస్తూపోతుంది. సమాంతర వ్యవస్థలు రాజకీయ బలంతోనో, ఆర్థిక స్థితిగతులతోనో(...)

2015-06-02

Telangana People:: Telangana News: ఘనంగా తొలి అవతరణ వేడుకలు

2015-06-02 12:01 PM Super User (bogojusridhar@gmail.com)

ఆరు దశాబ్దాల పోరాటానికి తెరదించుతూ.. గతేడాది  ఇదే రోజు భారతావనిలో  29వ రాష్ట్రంగా ఆవిర్భవించిన  తెలంగాణ రాష్ట్రం మొదటి అవతరణ దినోత్సవాన్ని ఘనంగా నిర్వహించుకుంటోంది.

2015-05-31

కినిగె పత్రిక: కినిగె పత్రిక కు విరామం - ఎడిటర్

2015-05-31 01:30 AM ఎడిటర్
ఇప్పటిదాకా చదువరుల ఆదరణతో విజయవంతంగా సాగిన కినిగె పత్రికకు ఈ నెల నుంచి విరామం ప్రకటిస్తున్నాం. పత్రిక మొదలుపెట్టినపుడు “కినిగె.కామ్”కు అనుబంధంగా, సాయంగా ఉంటుందనే ఉద్దేశంతోనే మొదలుపెట్టినా త్వరలోనే దీని పరిధి విస్తరించింది. ఎంతో అవకాశం ఉన్న వెబ్ స్పేస్‍ను వీలైనంత పూర్తి పాఠ్యం ...

కినిగె పత్రిక: నీలీ – ఆకుపచ్చ (19) - డా. చిత్తర్వు మధు

2015-05-31 12:50 AM డా. చిత్తర్వు మధు
Download PDF   EPUB   MOBI దీని ముందుభాగం 41. స్పేస్ ఎలివేటర్ మాంటెగోమెరీ స్పేస్ ఎలివేటర్‍ దాదాపుగా వందేళ్ళ క్రితం నిర్మించబడింది. నిజానికి అంతరిక్షంలోని ఎలివేటర్ అనే ఆలోచనకి బీజం వేసింది 20వ శతాబ్దపు ప్రముఖ సైన్స్ ఫిక్షన్ రచయిత అర్థర్ క్లార్క్. తరువాత 35వ శతాబ్దంలో పూర్తి పాఠ్యం ...

2015-05-03

Mydukur | మైదుకూరు: విద్యాన్‌ విశ్వం స్మారక కవితల పోటీ

2015-05-03 02:00 PM ఎడిటర్
మైదుకూరు : ‘రాయలసీమ వర్తమానం – భవిష్యత్తు’ అనే అంశంపై విద్యాన్‌ విశ్వం స్మారక కవితల పోటీని నిర్వహించాలని ఆదివారం జరిగిన కుందూ సాహితి సభ్యుల విస్త ృత సమావేశం తీర్మాణించింది. కుందూ సాహితి కన్వీనర్‌ లెక్కల వెంకటరెడ్డి అధ్యక్షతన స్థానిక జిల్లా పరిషత్‌ హైస్కూల్‌లో జరిగిన ఈ సమావేశంలో ‘కుందూసాహితి’ కార్యక్రమాలపై సమీక్ష, భవిత్యత్‌ కార్యక్రమాల విధి విధానాలపై చర్చ జరిగింది. ఏరువాక పున్నమి సందర్భంగా విద్యాన్‌ విశ్వం శత జయంతిని పురష్కరించుకుని విద్వాన్‌ విశ్వం […]

2015-04-27

లోకహితం: సంఘ వటవృక్షానికి బీజం డా.హెడ్గేవార్

2015-04-27 11:22 AM Loka Hitham (noreply@blogger.com)
రాష్ట్రీయ స్వయంసేవక సంఘ్ పేరు ఇప్పుడు చర్చనీయాంశమైంది. సంఘాన్ని వ్యతిరేకిస్తున్న వారి వల్ల సంఘం పేరు బాగా వినపడుతోంది. ఎంత వ్యతిరేకించినా సంఘం పెరుగుతోంది. పూర్తిగా చదవండి

2015-04-15

కొత్తపల్లి: పదాల్ని వెతికి పట్టుకోండి

2015-04-15 09:49 AM

స్నేహితుడు, ఉడత, జంతువులు, మనుషులు, ఆహారం,...

కొత్తపల్లి: అమ్మ ప్రేమ

2015-04-15 09:49 AM

"అమ్మ ప్రేమ ఎన్నో నేర్పిస్తుంది. అమ్మ ప్రేమను పొందిన ఒక ఆడపిల్ల తన చిన్నతనంలో చదువుకోలేకపోయినా కూడా జీవితంలో ఎంత ఎత్తుకు ఎదిగిందో తెలియజేయడమే నా ఈ కథలోని ముఖ్య ఉద్దేశం" అని రాస్తున్నది వినూత్న. చూడండి.. రచన: M. వినూత్న, తొమ్మిదవ తరగతి, తేజ టాలెంట్ స్కూల్, కోదాడ, నల్గొండ జిల్లా. కూర్పు చేర్పులు: కొత్తపల్లి

2015-02-13

అభ్యుదయ » అభ్యుదయ: కేశవరెడ్డి మృతికి అరసం సంతాపం

Kesavareddy

 

స్మశానం దున్నేరు, మునెమ్మ, చివరి గుడిసె, రాముండాది రాజ్జెముండాది వంటి నవలల్లో దళిత జీవిత దుర్భరత్వాన్ని, పాఠకులను చైతన్యవంతం చేసేలా, ఆలోచనలు రేకెత్తించేలా రచనలు సాగించిన నిబద్ధ రచయిత కేశవరెడ్డి. దళితవాదం లేని రోజుల్లో దళిత హక్కుల కోసం ఉద్యమస్థాయిలో వినిపించిన బలమైన గొంతు కేశవరెడ్డి !

మనవజీవితపు చీకటి కోణాలను, సంక్లిష్టతలను తనదైన శైలిలో చిత్రించిన గొప్ప నవలా రచయిత డాక్టర్ కేశవరెడ్డి మృతికి అభ్యుదయ రచయితల సంఘం (అరసం) సంతాపం తెలుపుతోంది.

 

- వల్లూరు శివప్రసాద్

ప్రధాన కార్యదర్శి

అభ్యుదయ రచయితల సంఘం

2015-01-17

Mydukur | మైదుకూరు: బక్కాయపల్లెలో వైభవంగా శివుడి గ్రామోత్సవం

2015-01-17 11:46 AM ఎడిటర్
సంక్రాంతి ఉత్సవాల్లో భాగంగా ఖాజీపేట మండలం బక్కాయపల్లె గ్రామానికి శనివారం ఉదయం చేరుకున్న ముత్తులూరుపాడు శ్రీగంగాపార్వతి సమేత పరమేశ్వర స్వామి కి గ్రామ ప్రజలు ఘనంగా నీరాజనాలు పట్టారు . సంక్రాంతి గ్రామోత్సవంలో శివుడు కనుమ పండగ రోజున ముత్తులూరుపాడు నుండి మూలవారిపల్లె, శాంతినగరం, శ్రీనివాసపురం , బి.కొత్తపల్లె , బి.తిప్పాయపల్లె లమీదుగా  ఊరేగిస్తూ బక్కాయపల్లె కు చేరుకున్నాడు . ఈ సందర్భంగా మేళతాళాలతో, బాణసంచాతో గ్రామస్తులు ఘన స్వాగతం పలికారు . భక్తితో హారతులు పట్టారు. […]

2014-12-13

అభ్యుదయ » అభ్యుదయ: ఈ తరం కోసం “కథాస్రవంతి”

2014-12-13 08:21 AM అరసం

Katha Sravanthi Sankalanam

 

వందేళ్ళు పైబడిన తెలుగు కథా చరిత్రలో ఎందరో గొప్ప కథకులు తెలుగు కథను అంతర్జాతీయ స్థాయికి తీసుకెళ్ళారు. వేగవంతమైన నేటి ఆధునిక జీవితంలో, సాహిత్యాభిలాష ఉన్నా వేలసంఖ్యలో  ఉన్న కథలలో ఏవి చదవాలి? ఎవరివి చదవాలి? మంచి కథలను ఎంచుకోవడం ఎలా?  అన్న ప్రశ్నలు ఎదురవుతాయి. యువ రచయితలకు కూడా అధ్యయనం పెద్ద సమస్యగా మారింది!

 

ఈ ప్రశ్నలకు సమాధానమే “ఈతరం కోసం … కథాస్రవంతి’’

 

తెలుగు కథను సుసంపన్నం చేసిన మహా రచయితల రచనల నుండి 10 గొప్ప కధలను ఎంపిక చేసి, ఆయా రచయితల జీవితం, సాహిత్యంపై వివరణలతో, నేటి మంచి రచయితలే సంపాదకులుగా అభ్యుదయ రచయితల సంఘం, గుంటూరు జిల్లా శాఖ సబ్సిడీ ధరతో అందిస్తున్న గొప్ప కథా సంకలనాలు మీ కోసం….

మల్టీ కలర్ లో, మంచి పేపర్ తో అత్యంత తక్కువ ధరలో ఈతరం  కోసం కథా పరిమళాలు ..

 

రచయితల పేర్లు
చాగంటి సోమయాజులు అల్లం రాజయ్య
కేతు విశ్వనాధ రెడ్డి పి.సత్యవతి
పెద్దిభొట్ల సుబ్బరామయ్య కొలకలూరి ఇనాక్
కొడవటిగంటి కుటుంబరావు మధురాంతకం రాజారాం
ఓల్గా మునిపల్లె రాజు

 

అరసం అందిస్తున్న 10 మంది గొప్ప రచయితల 10 కథ సంకలనాల సెట్ సబ్సిడి ధర రూ.500/-

AnandBooks.com ఈ సంకలనాల సెట్ ను ప్రీ పబ్లికేషన్ ఆఫర్ గా (Pre Publication Offer) మరింత తగ్గింపు ధరతో రూ. 400/- కే అందిస్తున్నది. ఈ అవకాశం డిసెంబరు 31 వరకు మాత్రమే!.

నేడే మీ కాపీ బుక్ చేసుకోండి.! Click Here >>

ముందుగా బుక్ చేసుకున్న పాఠకులకు జనవరి మొదటి వారంలో రిజిష్టర్ పోస్ట్ ద్వారా సెట్ ను పంపుతాము.

ఈ కొత్త సంవత్సరాన్ని మంచి కథా పఠనంతో ప్రారంభిద్దాం …..రండి

 

*****

2014-11-05

జంధ్యావందనం: జంధ్యాలకి డాక్టరేట్ పురస్కారం

2014-11-05 06:29 AM

123 తెలుగు.కాం వారి సౌజన్యంతో

కింద లింక్ లో అసలు వార్త చూడవచ్చు

http://www.123telugu.com/telugu/news/late-director-jandhyala-receives-doctorate.html

2014-08-12

బాల గౌతమి: Inspire జిల్లా స్థాయి సైన్స్ సదస్సు

2014-08-12 05:09 PM Murthy (noreply@blogger.com)
Inspire జిల్లా స్థాయి సైన్స్ సదస్సు లో నందిగామపాడు విధ్యార్థులు ది.3-8-2014 నుండి 5-8-2014 దాకా సత్తుపల్లి పట్టణం లో గల జ్యోతి నిలయం లో జిల్లాస్థాయి Inspire సైన్ ప్రోగ్రాం కన్నులవిందుగా ..కోలాహలంగా జరిగింది.ఖమ్మం జిల్లా నాలుగుచెరగులనుంచి విధ్యార్థినీ విధ్యార్థులు దీని లో ఉత్సాహంగా ఫాల్గొన్నారు. జిల్లా పరిషత్ ఉన్నత పాఠశాల ,నందిగామపాడు నుంచి ఇద్దరు విధ్యార్థులు ఈ

2014-08-11

బాల గౌతమి: (శీర్షిక లేదు)

2014-08-11 03:08 PM Murthy (noreply@blogger.com)
బాల గౌతమి పిల్లలకోసం నడపబడుతున్న ద్వైమాసిక వెబ్ మేగజైన్.బాలలు ఆనందించడానికి,ఆస్వాదించడానికి,సృజనాత్మకతను పంచుకోవడానికి ఈ వెబ్ మేగజైన్ ఒక వేదికలా ఉపయోగపడాలనేది మా అభిమతం ...!దీనిలోని రకరకాల శీర్షికల్ని గమనించి మీకు ఆసక్తి గలిగిన అంశాల్ని,రచనల్ని,చిత్రాలని మాకు పంపించమని బాలలని కోరుతున్నాం. మీ రచనలు ఇంగ్లీష్ లోనైనా ఉండవచ్చు లేదా తెలుగు లోనైనా ఉండవచ్చు ..!అయితే పూర్తి చిరునామా ,మీరు

2014-03-20

జంధ్యావందనం: అహ నా పెళ్ళంట - లక్ష్మీపతి

2014-03-20 07:30 AM

ఆదివిష్ణు రాసిన 'సత్యం గారి ఇల్లు ' కధ/నవల లోని సత్యం పాత్రనే లక్ష్మీపతి గా మార్చారు.ఆ పాత్రలో కోట శ్రీనివాసరావు నిజంగా జీవించారనే చెప్పాలి.

లక్ష్మీపతి పాత్రను తొలుత రావుగోపాలరావు చేత వేయించాలనుకున్నారు.లుక్ పరంగానూ,నేటివిటీ పరంగానూ ఆయన కరక్ట్ కాదేమోనని ఎవరో సందేహం వెలిబుచ్చటంతో జంధ్యాల కోటను ఎన్నుకున్నారు.అప్పటికి కోట సినిమా ఫీల్డ్ కొచ్చి  రెండేళ్ళు అవుతోంది.


సినిమాల్లోకొచ్చేముందు కోట స్టేట్ బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇండియా లో ఉద్యోగం చేస్తూ తీరిక దొరికినప్పుడల్లా నాటకాలు ప్రదర్శిస్తూ ఉండేవారు.జంధ్యాల "అమరజీవి" సినిమా చేస్తున్నప్పుడు సరదాగా కోట తో ఓ వేషం వేయించారు. అక్కినేని ఇంటి ఓనర్ పాత్రలో కనిపిస్తారాయన.కోటకి నటునిగా తొలి చిత్రం "ప్రాణం ఖరీదు".ఆ సినిమా తర్వాత చాలా గ్యాప్ తో అమరజీవి లో నటించారు.తర్వాత బాబాయ్ అబ్బాయ్ లో కూడా ఓ పాత్ర పోషించారు.

2013-11-30

పొద్దు: నందనవనం – వచనకవి సమ్మేళనం – రెండవ భాగం

2013-11-30 10:18 AM స్వాతికుమారి
నందనవనం - ఉగాది వచన కవి సమ్మేళనంలో రెండవ భాగం పూర్తిగా..

2013-11-29

పొద్దు: ఆరు దశాబ్దాల క్రితపు తెలుగు పత్రిక – 2

2013-11-29 01:44 PM కొడవటిగంటి రోహిణీ ప్రసాద్
అలనాటి తెలుగు పత్రిక పేజీల చిత్రాలు. పూర్తిగా..

2013-08-11

TRP: Better That We Break

2013-08-11 05:46 PM Tanfika Radita Putri (noreply@blogger.com)
The first. I dont know what must i post in here. But I think my brain its a runyem rued whatever is that. This post i will telling about love story. Chech this out
I never knew perfection till 
I heard you speak and now it kills me 
Just to hear you say the simple things 
Now waking up is hard to do 
Sleeping's impossible too 
And every thing's reminding me of you 
What can I do? 
It's not right, not okay 
Say the words that you're saying 
Maybe we're better off this way 
I'm not fine, I'm in pain 
It's harder everyday 
Maybe we're better off this way 
It's better that we break 
A fool to let you slip away 
I'll chase you just to hear you say 
You're scared enough 
You think that I'm insane 
I see you, you look so nice from here 
Pity, I can't see it clearly 
Why you're standing there 
It disappears, it disappears 
Saw you sitting on the lawn 
You're fragile and you're cold 
But that's all right 
The lie these days is getting rough 
Knocked you down and beat you up 
But it's just a roller coaster anyway.

2013-01-18

మన్యసీమ: MANYASEEMA TELUGU DAILY

2013-01-18 05:08 PM manyasima
MANYASEEMA TELUGU DAILY http://www.manyaseema.com/index.php?a=epaperFiled under: వార్తలు

మన్యసీమ: మన్యసీమ తెలుగు దినపత్రిక

2013-01-18 04:37 PM manyasima
http://www.scribd.com/fullscreen/120973838Filed under: వార్తలు

2012-09-22

వాచకంపక్షపత్రిక: (శీర్షిక లేదు)

2012-09-22 06:36 AM Chikati Thrinadh (noreply@blogger.com)
వాచకం పక్షపత్రిక సెప్టెంబర్ 16 - 30

వాచకంపక్షపత్రిక: (శీర్షిక లేదు)

2012-09-22 06:18 AM Chikati Thrinadh (noreply@blogger.com)
వాచకం పక్షపత్రిక  జూలై 1 - 15

2012-02-10

For Kids: ఇరుక్కున్న ముక్కు

2012-02-10 10:47 AM ADMIN
రచన  : కాదంబరి పిదూరి చిలక చిలక, రామ చిలుక; ముక్కు మీద టెక్కు కోపం;  కోపం, అలుక కుప్పలు అయ్యి;  ముక్కు కాస్తా ఎర్రన ఆయెను; ఎర్రన, తిమ్మన-  ముక్కు కవితలకు;  అల్లికలెన్నో అందించినది  రాచిలకమ్మ చిన్ని నాసిక ఎర్రని -అలకల- కినుకల శుకము  దోర జామ పళ్ళను చూసీ………. చూసీ, చూడగనే……..  Q:- ఆ! ఏం చేసినది?       ఆహాహా! ఏమి చేసినది? జామ కాయను కొరికె కసుక్కున; పండులొ ముక్కు ఇరుక్కున్నది [...]
వ్యాఖ్యలు
2015-08-04
2015-08-04 09:55 AM గోర్ల - Comments for సారంగ

షాజహాన గారు అద్భుతమైన కథ రాశారు. తెలుగులో ఇంత బలమైన ఎక్స్ ప్రెషన్స్ తో ఇటీవలి కాలంలో వచ్చిన కథ ఇదే. మంచి శైలీ, భాషా ప్రావీణ్యం అన్ని క్లియర్ గా కన్పిస్తున్నాయి. కేవలం మహిళా దృష్టే కాదు. ఇందులో పొలిటకల్, ఎకనమిక్, కెరీరిజం అన్ని డైమెన్షన్ ను విమర్శనాత్మకంగా రాశారు. మీరు కవిత్వం బాగా రాస్తారని తెలుసు. కానీ కథ కూడా ఇంత బాగా రాస్తారని ఇది చదివిన తరువాత తెలిసింది.

2015-08-04 09:54 AM jagaddhatri - Comments for వాకిలి

ఒక మంచి కవిత చదివినప్పుడు మంచి రెస్పాన్స్ మౌనమె …. ప్రేమతో అక్క

2015-08-04 09:43 AM Rishi Srinivas - Comments for సారంగ

బొంగులే, సండే మాగజిన్స్ లో కథల్చదివి పరువునష్టాలకెవడు కోర్టుకెక్కుతాడు, ఏదొ స్పేస్ ఫిల్లింగ్ కోసం మేమేదో రాసూరుకుంటున్నాం,

హ హ.. గుడ్ వన్. కీప్ రైటింగ్ ! మీరన్నట్లు జీతం లేని జాబేదైనా ఉంటే అది తెలుగు సాహిత్యం రాయడమే !

2015-08-04 06:09 AM Krishna Veni Chari - Comments for విహంగ

శ్రీగారూ
“చదువు కొనసాగించినా కూడా.. ఒంటరిగా పిల్లలను పెంచగల పరిస్థితులు వసతులు మనకున్నాయా?”
అదీ నిజమే. అది మహామహా వాళ్ళకే సాధ్యం కాదు.
చదివి కామెంట్ పెట్టినందుకు కృతజ్ఞతలు.

2015-08-04 06:06 AM Krishna Veni Chari - Comments for విహంగ

“ఇక్కడ జరిగిన జాప్యం చూస్తె”
అస్సలు జాప్యం చేయలేదు వనజగారూ. హై కోర్టూ, సుప్రీమ్ కోర్టూ నిర్ణయాలన్నీ పది రోజులకన్నా తక్కువ వ్యవధిలో అమలు పరచబడ్డాయి..
నిజానికి 20 వారాల తరువాత అబార్షన్ చట్టవిరుద్ధమైనదే. అయినప్పటికీ సుప్రీమ్ కోర్ట్ అమ్మాయి మానసిక స్థాయ్ని లెక్కలోకి తీసుకుని అనుమతించింది. అది హర్షించతగ్గ విషయమే కదా!!!
ఓపికగా చదివి కామెంట్ పెట్టినందుకు ధన్యవాదాలు.

2015-08-04 12:44 AM Radha - Comments for వాకిలి

దాసరి సుబ్రమణ్యం గారి ఫోటో కోసం చూస్తుంటే ఈయన గురించిన వివరాలు, ఆయన అన్నేళ్ళ పాటు నివసించిన ఇంటి ఫోటోలు కనిపించాయి. చదవండి. చందమామ రాజు గారి బ్లాగ్ అడ్రస్ … http://kanthisena.blogspot.in/2011/01/blog-post.html

2015-08-03
2015-08-03 05:54 AM Hymavathy Aduri - Comments for స్త్రీవాద పత్రిక భూమిక

పేరుమొదట చదివితే అర్ధం కాలేదు. కధ చదివాక పేరు అర్ధమైంది.ఇలాంటి బిడ్డలుంటే వృధ్ధాశ్రమాలు ఖాళీ కావూ!పాపం ఆఆస్రమాలు నడిపేవారికింత అన్యాయం చేయడం ధర్మా మా ఓల్గాగారూ!

2015-08-02
2015-08-02 10:10 AM sravan - Comments for నవతరంగం

well said!

2015-08-01
2015-08-01 04:47 PM Rao Vemuri - Comments for ఈమాట

భౌతిక శాస్త్రంలోను, ఖగోళ శాస్త్రంలోను, గతి శాస్త్రంలోను ప్రధాన సంఖ్యల ఉపయోగం ఉందని చెప్పి ఊరుకుంటే ఎలా? మాలాంటి సామాన్యులకి అర్థం అయే రీతిలో ఎక్కడెక్కడ ప్రధాన సంఖ్యల అవసరం వస్తుందో చెబితే బాగుంటుంది కదా? చాల రోజులు బౌల్య బీజగణితం ఎందుకూ పనికి రాదనుకునేవారు. కాని ఈ “కొత్త లెక్కలు” కలన యంత్రాల నిర్మాణానికి మూలం అయి కూర్చున్నాయి. అలాగే ప్రధాన సంఖ్యలు ఎలా ఉపయోగపడుతున్నాయో తెలుసున్న వాళ్లు చెబితే బాగుంటుంది. – వేమూరి

2015-08-01 11:38 AM sai venkata kiran karri - Comments for పుస్తకం

ఫ్రెండ్స్…

నొప్పి డాక్టర్ బుక్ soft కాపీ నాకు దొరికింది. ఎవరికైన కావాలి అంటే +91 897897700 కి ఫోన్ చెయ్యండి. ఎక్కువమంది కావాలి అని అడిగితే బుక్ ప్రింట్ చేసుకుందాం.

2015-08-01 04:12 AM dr makkena sreenu - Comments for స్త్రీవాద పత్రిక భూమిక

చాల చక్కగా ప్రస్తుత కాల పరిస్తితులను వివరించారు ..

2015-08-01 02:48 AM Narendra Mohan K. - వీక్షణం పై వ్యాఖ్యలు

Ika Lenin Trotsky nindinchina lekhala kalam Bolshevik, Menshevik factional naduma gharshana lothulu grahinchani kalamlo Trotsky sadhyam gaani aikyatha kosam prayatnicnhi anni groupla chuttu tirigadu. Thanu a vishayamlo porapadannani Trotsky angeekarichadu. Ika C Allen pusthaka sameeksha kooda choosanu. Mari a sammeksha adharamganaina Detscher vadanalnu, vivvarala lo porapatlu vadananu tiriskarinchadaniki adharama kakunda, tappanai vaaru nirupisthe santhosham.

2015-08-01 02:04 AM Narendra Mohan K. - వీక్షణం పై వ్యాఖ్యలు

Ika charitra, murgugunu kelkdam , Marxist internat archive lo choodam lanti vishyalaku vasthe nenu kevalam vaati meeda adharapadaledu, Australia, UK, USA, Philippines, Pakistan desalalo karyakrathala nundi sweekarinchindi kooda undi. Eka druva prabhutvam lo viplavam mundku sagalante Stalin=Trosky vivadanni muginchalnnade nenu vadistunnadi. Stalinist prabhavamtho nadavala, Trotsksyt margama annadi prasna. Veeti lo guna dosha vichiksa chesi irvai okkatava sathabhapu viplva samsthanu nrimainchalante a vivadnni pariskharincha kunda sadhyam kaadu.

2015-07-31
2015-07-31 04:06 AM P.RAMA KRISHNA REDDY - Comments for ఈమాట

చాలా బాగుంది. ధన్యవాదాలు మీకు …

పి. రామకృష్ణారెడ్డి
తెలుగు పండిట్, నంది అకాడమి,
నంద్యాల.

2015-07-31 12:30 AM Phantoms in the brain | పుస్తకం - Comments for పుస్తకం

[…] సారి ఇందులోని వ్యాసాలు చదివాను. ఈయన Reith Lectures చదివినపుడు. ఈమధ్యన Left Neglected అన్న నవల […]

2015-07-30
2015-07-30 08:55 AM musikcineArjun - Comments for నవతరంగం

plz clear the concept

2015-07-28
2015-07-28 06:05 PM Bharadwaj - Comments for జాబిల్లి

hahaha…. chivarlo aa twist assalu expect cheyyaledu nenu…. Bellam gadda laaage sweet gaa undi katha kuda :) :) :)

2015-07-12
2015-07-12 11:56 AM Satyavathi Dinavahi - Comments for జాబిల్లి

Ravindragaru, Thank you very much for your encouraging comments.

2015-05-31
2015-05-31 02:21 PM v. shanti prabodha - తెలంగాణ సోయి

చాలా సంతోషం. నాకిప్పటి వరకూ తెలియదు. నాన్నాపేరు ఇలా రికార్డు అయిందని. మనకెందరో కథకులున్నారని తెలిపే ఉత్తర తెలంగాణా కథకుల పరిచయం బాగుంది

2015-05-12
2015-05-12 08:40 AM shrilekha narendar - Comments for For Kids

Nice good story and we want such a moral stories.

2015-05-03
2015-05-03 04:17 PM satyanarayana s v - Comments for For Kids

Good moral story….
very good tactice to dealing atta

2015-04-23
2015-04-23 03:12 PM కమనీయం (noreply@blogger.com) - లోకహితం
yes unity in diversity should be supported.
2015-04-21
2015-04-21 04:19 PM Umesh (noreply@blogger.com) - లోకహితం
really great...Its a tight slap on fake secularists
2015-03-23
2015-03-23 12:38 PM Marripoodi Mahojas (noreply@blogger.com) - వినుకొండ_ప్రెస్
This comment has been removed by the author.
2014-12-11
2014-12-11 05:15 PM sridhar - తెలంగాణ సోయి

i am a short film director i from warangal i need of your self for one shorfilm please contact in
7794915831

2014-08-10
2014-08-10 10:08 AM munisekharreddy - Comments for Mydukur | మైదుకూరు

Ippudu anadrasramamu sidhilovasthalo vundhi.

2014-06-14
2014-06-14 06:32 AM rathnamsjcc - Comments for పొద్దు

భూమి మీద మనం జన్మించడానికి ఒక మార్గం కావాలి. పూర్వజన్మ పాపపుణ్యాల్ని అనుభవించి, తిరిగి వచ్చినచోటేక చేరుకుంటాం. అలా మనకి సాయపడుతున్న జన్మకారకులు తల్లిదండ్రులు. మనతోపాటు మరికొన్న జీవాలు ఋణానుబంధాలననుసరించి అదే గర్భవాసాన జన్మిస్తూవుంటారు. వారే మనకు సోెదరులు అవుతారు. ఫలానా వారు మనకి సోెదరిగా జన్మిస్తుందనిగానీ, సెదరుడుగా పుడతాడని గానీ మనకు ముందుగా తెలియదు. అదే జన్మరహస్యం.
ఇలా జన్మించిన మనకి తల్లి, తండ్రి, అక్కా, అన్నా, చెల్లెలు, తమ్ముడు అనే బంధాలు ఏర్పడతాయి. తల్లి గర్భం నుంచి వచ్చినప్పుడు వీరెవరూ మనతోపాటు రారు. అలాగే మనం మరణించేటప్పుడు తిరిగి ఈ తల్లి గర్భానికి చేరం. తల్లిదం డ్రులూ మనతో రారు. జన్మించడానికి, మరణించడానికి మధ్య నున్న వ్యవధిలో మనకి ఎన్నో ఆశలు, ఆశయాలు, కోరికలు బుద్దిపూర్వకంగా పుడుతూవుంటాయి. పెళ్ళి, పిల్లలు, సంసారం అనే సడిగుండంలో చిక్కుకుని, జీవితకాలంలో మనం కూడబె ట్టుకున్నది ఉన్నవారికి వదిలి తిరుగు ప్రయాణం అవుతాం. అప్పుడు మన సంసారంలో భార్యగానీ, పిల్లలుగానీ మనతో పాటు రారు. అందుకే వీటిమీద వ్యామోహాన్ని పెంచుకోకూ డదు. ఈ సంసార సాగరంలో పడితే పుడుతూ, మరిన్ని పాపకర్మలు చేస్తూ మరణిస్తూ తిరిగి వాటిని అనుభవించడానికి మరో గర్భాన జన్మిస్తూ ఇలా అంతులేని భవసాగరాన్ని జననమరణాలతో ఈదులాడుతూనే ఉండాలి.
అందుకే పెద్దలు దీపం ఉండగానే ఇల్లు చక్కదిద్దుకోమంటారు. మంచి జన్మ లభించినందుకు ఈ జన్మలోనే పాప పరిహారం చేసు కుని, సకల బంధాలనూ విడనాడి, ఆ పరమేశ్వరుని పాదాలచెంత శాశ్వత స్థానాన్ని సంపాదించుకోవడా నికి అహర్నిశలూ కృషిచేయాలి. ధర్మ పథంలో పయనిస్తూ, ఆ పరమపథాన్ని చేరుకోవడానికి భగవన్నామాన్ని జీవిత నౌకగా చేసుకుని నవవిధ భక్తిమార్గాలలో ఈ భవ సాగరాన్ని దాటాలి.
మరి మనకి తోడుగా, నీడగా ఉండేది ఏదీ..? అనే సంశయా నికి సమాధానంగానే శంకరులవారు ప్రబోధించారు. ఈ పరిస్థితిని అధిగమించడానికి పరమేశ్వరుని శరణాగతి ఒక్కటే మార్గం అని. అన్ని జన్మల్లోనూ ఉత్కృష్టమైనది మానవ జన్మ. జన్మరాహిత్యాన్ని పొందడానికి ఇదే చక్కని చుక్కాని. పుట్టుక వల్ల ఏర్పడిన భవబంధాల మీద అనురక్తిని పెంచుకోకుండా, భగవంతుని అన్వేషించి పట్టుకుంటే ఈ జననమరణ చక్రంలో పడి కొట్టుకుపోకుండా ఆ పరమేశ్వరుడే మనల్ని ఒడ్డుకి చేరుస్తాడు. ఎవరూ మనతో రాకపోయినప్పటికీ, నీడలా మనని అంటిపెట్టుకు వచ్చేవి పాపపుణ్యాలు మాత్రమే అన్న విషయం విజ్ఞులందరికీ తెలిసినదే.

పుణ్యచరణ వలన ఉత్తమగతులు కలుగుతాయన్నదే వేదవాక్కు. అందుకు ఈశ్వరుడు అనుగ్రిహంచిన ఈ జన్మని, తిరిగి పరమేశ్వరార్పణమే చేయాలి. బ్రహ్మాండం నుంచి పుట్టిన అణువులు, పరమాణువులు మళ్ళీ బ్రహ్మాండంలోనే విలీనం కావాలి. అదే ప్రకృతి. దానిననుసరించి వర్తించడమే మానవ ధర్మం. అందుకు తగిన సాధన ప్రతి మానవుడు చేయాలి. అప్పుడే జన్మరాహిత్యం కలుగుతుంది. మనసా, వాచా, కర్మణా భగవంతుని సాన్నిధ్యాన్ని కోరుకునే ప్రతీ మానవుడు ఆయనలోనే లీనమవుతాడు. ఆయనే జన్మాంతరాన మనతో పాటు నడిచే, నడిపించే బాంధవుడు. మనం మమకారం పెంచుకున్నవారెవ్వరూ మనతో ఉండరు, రారు. అందుకే పెద్దలు దీపం ఉండగానే ఇల్లు చక్కదిద్దుకోమంటారు. మంచి జన్మ లభించినందుకు ఈ జన్మలోనే పాప పరిహారం చేసుకుని, సకల బంధాలనూ విడనాడి, ఆ పరమేశ్వరుని పాదాలచెంత శాశ్వత స్థానాన్ని సంపాదించుకోవడానికి అహర్నిశలూ కృషిచేయాలి. ధర్మ పథంలో పయనిస్తూ, ఆ పరమపథాన్ని చేరుకోవడానికి భగవన్నామాన్ని జీవిత నౌకగా చేసుకుని నవవిధ భక్తిమార్గాలలో ఈ భవ సాగరాన్ని దాటాలి.

2014-04-19
2014-04-19 04:19 AM Ravi - Comments for Mydukur | మైదుకూరు

Please provide latest information on the site
Thank you for developing this wite

2013-11-29
2013-11-29 10:10 AM chandra - Comments for పొద్దు

kadedi kathaki anarham…!!!!

2013-02-28
2013-02-28 04:17 AM Kamal Kumar - Comments for మన్యసీమ

మీలాంటి వాళ్లు మరింత మంది అణగారిన వర్గాల కోసం కృషిచేయాల్సి ఉంది. మిమ్మల్ని స్ఫూర్తిగా తీసుకుని ఈ మధ్యే మేము గిరిజనుల కోసం ఉచిత వైద్య సేవల కార్యక్రమాన్ని ప్రారంభించాం. త్వరలోనే మిమ్మల్ని కలిసి మరిన్ని విషయాలు చర్చించనున్నాం.

2012-03-08
2012-03-08 12:15 PM supree - Comments for మన్యసీమ

why it is not opening telugu calender

2011-10-22
2011-10-22 02:15 PM Anonymous (noreply@blogger.com) - వినుకొండ_ప్రెస్
రియల్ ఎస్టేట్ రంగానికి చెందిన సుమారు ఏభైకి పైగా అంశాలతో సంపూర్ణవిషయాలతో వెలువడుతున్నపత్రిక ఇదే. మిగతావి కేవలం తమ సంస్థల కార్యకలాపాలకోసం ప్రారంభించబడినవి మాత్రమే నండి
2011-01-21
2011-01-21 02:39 PM Mauli (noreply@blogger.com) - Books & Galfriends
Asalu name Geetaa chaarya chebitE bAvuntundi..vAru cheppaka pOyina..ikkada pen name lA, blog names alavaatE
2011-01-21 02:24 PM Srinivasa Raghava (noreply@blogger.com) - Books & Galfriends
super Hasini garu...inthaki meku oka vishyam telsa...Geethacharya kuda fake character...asalu name vere vundi...inka chala mystery vundi...nannu contact cheste anni chepta...
2009-02-14
2009-02-14 06:14 PM తాడేపల్లి - తెలుగు సాహిత్య వేదిక పై వ్యాఖ్యలు

కీ.శే.కేశవాచారి నా బ్లాగులో అప్పుడప్పుడు వ్యాఖ్యలు రాసేవారు. ఆయన బ్లాగులు నేను చదవలేదు. వ్యాఖ్యాతగానే పరిచయం. అయితే నేను సమైక్యవాదిని కావడం ఆయనకి నచ్చక వ్యాఖ్యలు రాసిన సందర్భాలే హెచ్చు. శైలిలో ఆవేశం జాస్తి. కానీ అది నిజజీవితంలో తొందఱపాటు నిర్ణయానికి దారితీసిందంటే బాధాకరంగా ఉంది.

2009-02-14 02:28 PM శివ బండారు - తెలుగు సాహిత్య వేదిక పై వ్యాఖ్యలు

వడ్లూరి కేశవాచారి ఆత్మకు శాంతి కలగాలని కోరుకుంటున్నాను.

పైకిబ్లాగులువార్తలుజాలపత్రికలుఫొటోలుసేకరణలుenglishటైపింగు ట్యూటరు..ఈబుక్స్..